วันนี้แทงบอลคู่ไหน ดี ชื่อเซอร์ไพร์สเอียงที่จะเริ่มเทียบกับแมนฯ ซิตี้เนื่องจากมิเกลอาร์เตต้าต้องการย้ายทีมจากอาร์เซนอล


Pep Guardiola อ้างสิทธิ์ Mikel Arteta Pep Guardiola กล่าวว่า Mikel Arteta กำลังทำผลงานอย่างเหลือเชื่อที่ Arsenal


หัวหน้าโค้ช Gunners เป็นผู้ช่วยผู้จัดการของ Guardiola สำหรับฤดูกาลที่สามและครึ่งและจะกลับมาที่เอทิฮัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกเดินทางในเดือนธันวาคม


การมีส่วนร่วมในด้านต่าง ๆ เช่นการจัดการคน (กับ Raheem Sterling และ Leroy Sane) เช่นเดียวกับการได้รับความไว้วางใจจากการเข้าร่วมการฝึกอบรมทีมครั้งแรก Guardiola รู้สึกตื่นเต้น แต่เบื่อหน่ายกับการฝึกงานเก่าของเขา


“ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้พบเขาซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบมามันเป็นความสุขสำหรับฉันและสำหรับเราทุกคนที่ได้ร่วมงานกับเขาความรู้สึกที่ฉันมีคือเขามีความสุขที่นั่นและทำงานอย่างไม่น่าเชื่อ” เขากล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันซึ่งรายงานโดยเพื่อนของเราที่แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์


“ ฉันรอคอยที่จะได้เห็นเขาเกมนี้เป็นของผู้เล่นพวกเขาสร้างความแตกต่างเขารู้ทุกอย่างของเราเขาเป็นส่วนสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อของความสำเร็จของเราเขาช่วยให้เราเป็นใครและเราเป็นใคร เป็น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด