https://www.ufabetwins.com/ ดาราเซลติก Leigh Griffiths บอกแฟนว่า 'ไม่ต้องกลัวที่จะพูดออกมา' หลังจากที่เธอเปิดการต่อสู้กับภาวะซึมเศร้า


เซลติกดาราลีห์กริฟฟิ ธ ส์บอกแฟนหนุ่มห่วงว่า 'ไม่ต้องกลัวที่จะพูดออกมา' หลังจากที่เธอเปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้ของเธอด้วยความตกต่ำ


Kirsten McCoy เขียน Leigh จดหมายเปิดผนึกถึง Twitter เพื่อขอบคุณเขาและ Celtic ในฐานะ 'สองเหตุผลที่ผลักดันให้ฉันไปข้างหน้า


ดาวเซลติกอายุ 21 ปีที่เธอมักจะดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้าและ 'ไม่อยากอยู่ที่นี่อีกต่อไป'


ติดแท็กดาวในโพสต์เธอเขียนว่า '' ฉันสงสัยอย่างมากว่าคุณจะเห็นสิ่งนี้อยู่ดี '


"ในช่วง 4/5 ปีที่ผ่านมาฉันประสบกับภาวะซึมเศร้าและปีที่ผ่านมานั้นแย่ที่สุดสำหรับฉัน


จนถึงจุดที่ฉันมีความคิดที่จะไม่อยากอยู่ที่นี่อีกต่อไป


"ฉันสูญเสียเพื่อนทั้งหมดไปฉันแทบจะไม่พูดกับใครและทุกวันเป็นการดิ้นรนเพื่อให้ฉันลุกจากเตียง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด