เล่นสล็อตออนไลน์มือถือ Pep Guardiola หวังว่าการมองข้ามการเซ็นสัญญาใหม่จะช่วยให้แมนซิตี้แซงลิเวอร์พูลได้


Pep Guardiola หัวหน้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้คิดว่าผู้ช่วยคนใหม่ของเขาจะช่วยให้ฝั่งของเขารักษาระดับของการแสดงที่พวกเขาสร้างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


หลังจากย้ายมิเคลอาร์เตต้าไปที่อาร์เซนอลซิตี้ได้ว่าจ้างฮันมาเป็นผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ของสโมสร


นี่คือคนที่ Guardiola หวังว่าจะช่วยให้ทีมของเขาเป็นผู้บังคับบัญชาคู่แข่งของลิเวอร์พูล


การพูดในงานแถลงข่าวเสมือนจริงของเขาในวันอังคารชาวสเปนกล่าวว่า: "เมื่อมิเคลตัดสินใจที่จะไปลอนดอนเพื่อเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลฉันรู้สึกว่าฉันต้องการใครซักคนที่จะช่วยเราในเกมนี้ แต่ฉันต้องการมีเวลาตัดสินใจที่เหมาะสม .


ฟังพอดคาสต์ Blood Red Morning Bulletin โดยคลิกที่นี่

“ ฉันพูดคุยกับ [ผู้กำกับฟุตบอล] Txiki [Begiristain] กับเพื่อน ๆ เกี่ยวกับการแก้ปัญหาฉันตัดสินใจ Juanma เพราะฉันรู้จักเขาและสิ่งที่ฉันต้องการ


"ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะช่วยเราเข้าใจเกมให้ดียิ่งขึ้นรวมถึงตำนานของการฝึกซ้อม


"ฉันรู้จักเขามานานแล้วเหมือนเขาช่วยให้ฉันเข้าใจวิธีที่เขามอง [มัน] และนั่นเป็นสาเหตุที่เขามาที่นี่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด