UFABET Ryan Fraser: Eddie Howe กล่าวว่า Bournemouth ฝ่ายซ้ายจะไม่เล่นอีกครั้งสำหรับสโมสร


ไรอันเฟรเซอร์จะไม่เล่นให้บอร์นมั ธ อีกครั้งหลังจากที่เขาตัดสินใจที่จะปฏิเสธการต่อสัญญาระยะสั้นผู้จัดการเอ็ดดี้ฮาวกล่าว


สก็อตแลนด์วัย 26 ปีซึ่งยังคงมีสิทธิ์ได้รับเกมลีกที่เหลืออีกสองเกมในเดือนมิถุนายนถูกตั้งค่าให้ออกจากสโมสรเมื่อข้อตกลงปัจจุบันของเขาสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน


“ [เฟรเซอร์] เล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรฟุตบอลแล้วเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับเราในเก้าเกมสุดท้าย” ฮาวกล่าว


“ ฉันต้องการให้ผู้เล่นที่เน้นการต่อสู้ผลักไสอย่างเต็มที่ที่เรามีอยู่ข้างหน้าและฉันตั้งตารอที่จะทำสิ่งนั้นกับทีมของฉัน”


เขากล่าวเสริมว่า: "นี่เป็นเกมที่สำคัญที่สุดที่สโมสรฟุตบอลนี้มีในช่วงเวลาที่ผ่านมาและเราต้องการให้ทุกคนอยู่ในตำแหน่งเดียวกันทางใจต่อสู้ฟันและเล็บให้กับสโมสรฟุตบอล



“ ไรอันเนื่องจากสถานการณ์สัญญาของเขาไม่สามารถยอมรับได้เกมสองเกมสำหรับเราไม่ได้สร้างความแตกต่างเราต้องการเกมเก้าเกมและเขาไม่สามารถให้ได้ในเวลานี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด