ufawin สเปอร์ไม่ได้อยู่ในลีกเดียวกันในตลาดการโอน Mourinho กล่าว


Jose Mourinho ผู้จัดการทีมจากลอนดอน (รอยเตอร์) - ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ไม่ได้อยู่ในลีกเดียวกับสโมสรชั้นนำของอังกฤษในแง่ของการใช้จ่ายในตลาดการโอนในหน้าต่างถัดไป


“ ตอนนี้คุณมีตัวอย่างของสโมสรที่ลงทุนไปแล้วและมีการเคลื่อนไหวที่สำคัญในตลาดและเรายังคงมีเก้านัดที่ตรงกับฤดูกาลที่ผ่านมา” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวในวันพฤหัสบดี


“ เรารู้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในลีกเดียวกันในโลกเดียวกันเพราะสโมสรที่จะทำสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเรา


“ แต่ฉันคาดหวังว่าเราจะไม่ทำอะไรและอยู่กับทีมเดียวกันกับที่เรามีในขณะนี้หรือไม่? คำตอบของฉันคือไม่” เขาอ้างคำพูดของบีบีซี


เชลซีได้ทำการย้ายครั้งใหญ่ครั้งแรกในฤดูกาลหน้าหลังจากบรรลุข้อตกลงกับกองกลาง RB Leipzig Timo Werner


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด