แทงบอล ให้ได้วันละ1000 ท็อตแนม 'ยุทธวิธีมากขึ้น' ภายใต้ Jose Mourinho มากกว่าเมาริซิโอโปเชตติโนเบ็นเดวีส์กล่าว


ท็อตแนมเป็น "ยุทธวิธีมากกว่า" ภายใต้ Jose Mourinho เมื่อเทียบกับอดีตผู้จัดการ Mauricio Pochettino, Ben Davies กล่าว

มูรินโญ่เข้ามาแทนที่ทีม Pochettino ที่ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนด้วยผลงานที่หลากหลายตั้งแต่การแสดงกับอาร์เซนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่เห็นสเปอร์สชนะดาร์บี้ลอนดอนทางตอนเหนือของโปรตุเกสคนแรก

Pochettino ชี้นำสเปอร์สสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเมื่อ 13 เดือนที่ผ่านมาสโมสรกำลังเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่จะพลาดในรอบต่อไป

“ ภายใต้ Poch เรามีสไตล์การเล่นของเราเป็นอย่างมากและมันก็เป็นแค่สื่อมวลชนที่สูงความเข้มสูง” เดวีส์บอกกับ talkSPORT

“ ตอนนี้ฉันคิดว่าเรามียุทธวิธีมากขึ้นเรารู้มากขึ้นว่าเรากำลังทำอะไรอยู่เรามีแผนเกมสำหรับแต่ละเกม”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด