แทงบอล ให้ได้วันละ1000 แอนดี้โรเบิร์ตสันส์ดาวรุ่งของลิเวอร์พูลกับความฝันของเซลติกและประสบการณ์แอนฟิลด์ที่ 'เหลือเชื่อ'


แอนดี้โรเบิร์ตสันส์บอกว่าเขาจะไม่ออกไปเล่นเซลติกสักวันหนึ่ง

กัปตันสก็อตแลนด์โตมาสนับสนุนสโมสร แต่ได้รับการปล่อยตัวจากพวกเขาในช่วงวัยรุ่น

เขายังคงเป็นผู้สนับสนุน แต่หลังจากชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีกอังกฤษกับลิเวอร์พูลเขาบอกว่าเขาจะมีความสุขที่ได้อยู่ที่แอนฟิลด์จนกว่าจะเกษียณ

เมื่อถามถึงการเล่นให้เซลติกกับพอดคาสต์กราสกราสส์กับกริชบอยด์เรื่อง The Lockdown Tactics โรเบิร์ตสันกล่าวว่า: "มันเป็นสิ่งที่ฉันคิดมาก

ในการรับข้อความ WhatsApp หนึ่งข้อความต่อวันพร้อมเรื่องราวยอดนิยมของ Celtic ประจำวันรวมถึงการแจ้งเตือนข่าวด่วนให้ส่งข้อความ CELTIC ไปที่ 07899068921 จากนั้นเพิ่มหมายเลขลงในสมุดติดต่อของคุณเป็น 'Glasgow Live Sport'

“ ถ้าคุณถามฉันเมื่อฉันกำลังเล่นให้ฮัลล์ถ้าฉันต้องการกลับไปเล่นกับเซลติกแล้วฉันจะต้องบอกว่าร้อยละ 100 ฉันต้องการที่จะเล่นให้กับสโมสรในวัยเด็กของฉัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABETเว็บตรง แมนเชสเตอร์ตอบโต้การปกครองของคาสหลังจากยูฟ่าแบนล้มคว่ำ

แทงบอล อย่างไรให้รวย คลับได้รับการรายงานว่าขายได้? 16M ต่อหน้า EVERTON และ WAM HAM ต้องการถูกกล่าวหา

แทงบอลออนไลน์ อันไหนดี แมนฯ ยูไนเต็ดตะลึงกับดูแคลนจูดเบลลิงแฮมขณะที่สโมสรหนุนหลังให้เขาตามเส้นทางของคริสเตียโนโรนัลโด